𝟯 𝗕𝗜́ 𝗞𝗜́𝗣 𝗖𝗛𝗔̆𝗠 𝗦𝗢́𝗖 𝗗𝗔 𝗩𝗔̀𝗢 𝗧𝗛𝗢̛̀𝗜 Đ𝗜𝗘̂̉𝗠 “𝗚𝗜𝗔𝗢 𝗠𝗨̀𝗔”

 
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'KOREA STUTHHAN.COM Bi bíp CHĂM SäC DA VÀO THỜI ĐIỂM Giao mùa Cần hiểu rõ làn da mình Cần chăm sóc da đúng theo quy trình Luôn SỬ dụng kem chống nắng'
𝟯 𝗕𝗜́ 𝗞𝗜́𝗣 𝗖𝗛𝗔̆𝗠 𝗦𝗢́𝗖 𝗗𝗔 𝗩𝗔̀𝗢 𝗧𝗛𝗢̛̀𝗜 Đ𝗜𝗘̂̉𝗠 “𝗚𝗜𝗔𝗢 𝗠𝗨̀𝗔” 𝗡𝗔̀𝗡𝗚 𝗖𝗛𝗨̛𝗔 𝗕𝗜𝗘̂́𝗧!

✨ Sự thay đổi của các mùa cũng chính là nguyên nhân làm thay đổi nhu cầu làn da của bạn. Thời tiết lúc nắng, lúc mưa, có khi lại se se làn da bạn không kịp thích ứng thường bị khô, sạm thậm chí nứt nẻ. Hãy cùng SIÊU THỊ HÀN tham khảo những bí kíp dưới đây nhé!

🍀 THỨ NHẤT: Cần hiểu rõ làn da mình

Muốn da căng mịn trắng hồng thì bạn phải hiểu rõ làn da của chính mình. Nếu da thường không khô ráp và ra dầu thì chăm sóc đơn giản vì nó phù hợp với mọi sản phẩm. Nhưng da dầu thì lại khác, chúng bóng nhờn, dễ nổi mụn nên cần chọn sản phẩm kiềm dầu. Còn da khô căng thô ráp thì nên chú ý sản phẩm dưỡng ẩm nhiều. Đối với da hỗn hợp, thì có loại thiên khô và hỗn hợp thiên dầu nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc cũng khác nhau. Với da nhạy cảm dễ kích ứng với thời tiết thì phải chọn sản phẩm lành tính, có nguồn gốc thiên nhiên.

🍀 THỨ HAI: Cần chăm sóc da đúng theo quy trình

Da muốn đẹp phải chăm sóc và chúng phải thực hiện theo cả một quá trình theo đúng trình tự và kiên trì trong thời gian dài. Cho nên để sở hữu làn da căng bóng trắng sáng bạn nhất định phải nhớ điều này:

👉 Rửa mặt tối thiểu 2 lần 1 ngày

👉 Dưỡng ẩm cho da

🍀 THỨ BA: Luôn sử dụng kem chống nắng

Tiếp theo là kem chống nắng bạn phải nhớ phải sử dụng thường xuyên. Bởi ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân khiến da bạn sạm đen, nám tàn nhang, lão hóa nhanh hơn. VIệc bôi kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, giúp da đẹp tự nhiên.

Trên đây là một số cách chăm sóc da khi giao mùa giúp bạn có được làn da đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những sản phẩm mỹ phẩm đạt chuẩn được nhập khẩu từ Hàn Quốc vô cùng đa dạng và phong phú tại SIÊU THỊ HÀN.

❤ 𝙎𝙄𝙀̂𝙐 𝙏𝙃𝙄̣ 𝙃𝘼̀𝙉 - Đ𝙄𝙀̂̉𝙈 𝘿𝙐̛̀𝙉𝙂 𝘾𝙃𝘼̂𝙉 𝘾𝙃𝙊 𝙋𝙃𝘼́𝙄 Đ𝙀̣𝙋!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên