5 típ làm đẹp cho người lười

 🍀 Không phải lúc nào bạn cũng thức dậy với vẻ ngoài rạng rỡvà xinh đẹp. Sau một đêm dài thức khuya học tập, làm việc, có thể bạn sẽ không đủ thời gian để chăm sóc nhan sắc vào buổi sáng. Những mẹo làm đẹp nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này! Nhanh gọn, dễ thực hiện và vẫn hiệu quả, đây là 5 mẹo chăm sóc da, mắt và cơ thể mà bạn "lười" nào cũng cần ghi nhớ!

1️⃣ Thay vì ra đường phải dùng đủ thứ kem lót, kem nền phấn phủ lằng nhằng tốn thời gian thì chỉ cần một lớp cushion mỏng nhẹ và cover hiệu quả các khuyết điểm của da nhưng vẫn cho da vẻ đẹp tự nhiên trong suốt. Chỉ cần một vài đường dặm cơ bản là làn da mịn màng, đều màu sẽ theo bạn cả ngày dài cho tới lúc tẩy trang.

2️⃣ Đơn giản hóa skincare routine nhưng cần đầu tư các sản phẩm có thành phần chất lượng, cung cấp nguồn dinh dưỡng phong phú cho da. Tuy nhiên liều lượng sử dụng các sản phẩm theo cách tối giản cũng cần được điểu chỉnh cho phù hợp với nhu cầu da, hãy ib cho chúng tớ vấn đề da của bạn để được hướng dẫn chi tiết, vì mỗi loại da sẽ có một phương án chăm sóc khác nhau.

3️⃣ Dùng mặt nạ ngủ cho những ngày độ bận rộn lên tới cực điểm và chẳng có đủ thời gian để làm gì nhiều. Mặt nạ ngủ cấp ẩm tái tạo da ốc sên là một sự lựa chọn rất hay ho trong những ngày mệt nhoài và chỉ muốn làm một thao tác dưỡng da đơn giản rồi đi ngủ nhưng sáng hôm sau thức dậy da vẫn tươi sáng, căng mượt.

4️⃣ Dưỡng ẩm cho một bằng mặt nạ dưỡng môi vào ban đêm để cả ngày hôm sau môi được căng mượt không cần dùng son dưỡng nhiều trong ngày nữa.

5️⃣ Luôn mang theo một chai Hydrosol lá xô thơm có mix chiết xuất nấm Đông âu để vừa relax, vừa cấp nước giải nhiệt cho da và dưỡng se nhỏ lỗ chân lông.

👉🏻 Chỉ với 05 típ đơn giản cực kỳ này, bạn dù bận rộn đến mấy cũng luôn có được diện mạo chỉn chu và rạng rỡ nhất!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên